NHÌN LẠI CHẶNG ĐƯỜNG HOẠT ĐỘNG NỬA ĐẦU NĂM 2023 CỦA UNIMOB
Cùng nhìn lại chặng đường hoạt động nửa năm qua của Unimob. Chúng ta đã và đang thực hiện được những điều gì trong những mục tiêu đặt ra từ đầu năm 2023?
Có thể thấy tình hình kinh tế trong nước đã trải qua 2 quý đầu năm đầy khó khăn và thách thức. Tuy nhiên, tại Unimob hoạt động sản xuất và kinh doanh trong 6 tháng đầu năm “trộm vía” có nhiều khởi sắc.
👉Cùng Unimob dành vài phút nhìn lại chặng đường đã qua và chuẩn bị tâm thế sẵn sàng cho những thử thách sắp tới nhé!!
Về nhân sự: Nhìn chung trong 6 tháng vừa qua, ngành Game có nhiều biến động, tuy nhiên, trong nửa năm này Unimob lại đang có những chuyển mình mạnh mẽ, mở rộng quy mô, các team sản xuất, Marketing hay bộ phận Back- Office đều được bổ sung nhân sự để phục vụ nhu cầu phát triển công ty. Bên cạnh đó, số lượng nhân sự nghỉ việc rất ít. Điều đó phần nào khẳng định môi trường làm việc ở Unimob có sức hấp dẫn và tính cạnh tranh.
Về sản phẩm:
Trong 6 tháng qua, Unimob tiếp tục duy trì các sản phẩm game đã phát hành và cho phát hành 1 sản phẩm chính thức Food Fever và ra mắt Beta sản phẩm Mini Restaurant. Các đội sản xuất đã đẩy mạnh sản xuất các dự án, phát triển nhiều tính năng hơn trong các sản phẩm game để có thể ra mắt trong thời gian tới. Các sản phẩm được ra mắt trong thời gian tới kì vọng sẽ được đón nhận và gặt hái nhiều thành công.
Về tình hình kinh doanh: Unimob luôn lấy phản hồi từ người dùng và hiệu quả kinh doanh làm thước đo thành công dự án. Các dự án trong nửa năm 2023 thu về chỉ số tích cực, đang trên đà phát triển mạnh mẽ vào giai đoạn cuối Quý II. Hi vọng các chỉ số kinh doanh sẽ còn tiếp tục phát triển mạnh hơn nữa trong 6 tháng cuối năm.
Và văn hóa nội bộ: Văn hóa nội bộ ngày càng được đẩy mạnh và cải thiện theo hướng tích cực. Unimob hướng đến xây dựng một môi trường làm việc mở, có nhiều cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau để các cá nhân có thể phát triển hơn mỗi ngày. Cùng với đó, Unimob là một công ty có quy trình làm việc khoa học, cách làm việc thông minh nên chuyện OT hầu như rất hiếm xảy ra. Nhìn chung, Unimob vẫn đang và sẽ tiếp tục duy trì văn hóa nội bộ theo 4 giá trị cốt lõi: Chia sẻ, Trách nhiệm. Teamwork và Hiệu quả.
Hi vọng những gì nhà U đạt được trong 6 tháng vừa qua sẽ là “đòn bẩy” cổ vũ tinh thần và là động lực anh chị em trong công ty cùng bứt phá hơn nữa để có thể tiến sát đến những mục tiêu mà công ty đặt ra cho năm 2023 này.